Halldór í dag...

Fílar...

....Hækkandi sól og rísandi hitastig.

....Tilhugsun um sundlaugarbakkann innan skamms.

....Þýska stálið og vin sinn Thomas Linderman fyrir að færa sér "Die Prinzen" geisladisk!

....Létta skokkið í dag og fríið á morgun eftir mikið af hlaupum í síðustu viku.

....deviantart.com , flickr.com og pandora.com

....að syngja í sturtunni.

....Þá hugmynd að eftir aðeins 3 vikur verður hann búinn með 2 áfanga í skólanum!

....Kertaljósin sem KP stendur fyrir á hverju kvöldi!

.....Að krúsídúllast og kærastast í Svenna í tímum.

....Nostalgíuna sem fylgir sumar- og æskuáramyndum á Facebook!

....Facebook allt of mikið

....Sængina sem Mamma sendi mig með!!

....Að vera svo gott sem búinn að standa við áramótaheitið og kominn með nýja nögl!!

....Hugmynd á þróunarstigi um stuttmyndarsöngleik í MGM.

....Að hafa panntað sér Canon 40 D í síðustu viku.

....Hvert Spring Break '09 (ONLINE) stefnir!

....Hvað hann er á tánum yfir öllu í skólanum.

....Bíómyndakvöldin með fjölskyldunni!

....Svertingjann sem hélt ræðu í tíma í dag um Bling blingið sitt ( $1700 takk fyrir).

....Lífið

Fílar Ekki...

....Að hafa gleypt tyggigúmmíið sitt í dag.

....Að hafa verið með tyggigúmmí í dag og hafa orðið svangur.

....hvað hann fílar Facebook mikið!

....Að sitja og bíða eftir drasli sem hann panntar.

....Yfirlitið á Netbankanum sínum!

....að hann, Imba og KP séu ekki búin að horfa á Clone Wars enþá!

....Gengið á dollaranum eftir ofdekrun síðustu ára!

....Að vera skotinn með eigin byssu!

....Að tala aldrei við mömmu sína lengur.

....Að vera kitlað, af þremur gaurum, berrassaður, í sturtu....

....Fjallaleysið í Alabama í allri þessari sól!

....Uppsafnaða bóndabrunku síðustu tveggja daga!

 

Svona í fljótu bragði er það staðan hugsa ég.
Þar til næst gott fólk!

 Kv. Gaurinn sem er svo sannalega að standa sig í blogginu!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

-Að krúsídúllast og kærastast í Svenna í tímum
-Að vera kitlað, af þremur gaurum, berrassaður, í sturtu

Hvað er að gerast þarna í MGM?

Og vissir þú það að það tekur 7 ár að melta tyggjó!
En annars er færðu hæ fæv frá mér fyrir að hafa bloggað aftur á þessu ári ;)

Snædís (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 06:01

2 identicon

Ég taldi fyrstu tvö nú ekkert vera neitt sérstaklega útaf vananum hér í MGM svo ég þykist ekkert skilja hvað þú meinar með þessari spurningu. ;)

Sjö ár segiru.... ég gef þessu þangað til í ágúst á þessu ári í minni meltingu.
Helv... tyggjó!
Og já hæ fæv! Held ég sé allur að koma til

Halldór (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 15:57

3 identicon

Facebook er djöful. Ég segi það og skrifa. Ég er næstum á því að henda mínu - en þá hugsa ég, það er svo auðvelt að eiga samskipti við fólk á facebook og ákveð að henda því ekki og held áfram að eyða mestumpart í að kommenta á myndir og ýta á "like" undir statusa.

LIfe is sweet eins og ég held þig ameríkanir orði það.

Mér líkar afskaplega illa við að vera kitluð, en ætli ég gæfi því ekki séns berrössuð í sturtu með þremur karlmönnum. Ég mundi alveg sætta mig við það - hvað ertu að kvarta Halldór?!

Ég fíla þennan dugnað í þér boy!

metta (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 19:26

4 identicon

HAHAHAHAHAH! Metta!
Of gott Comment!!

 Hey er ég að missa af einhverju á Facebook??.... Like við statusa ?

Halldor (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 20:19

5 identicon

Jabadabadú!!!! Bróðir er mættur aftur á bloggið

Sumt af þessu vildi eg óska að ég hefði ekki fengið upplýsingar um en ég er alsæl með að vita annað..... ;)

Facebook var fundið upp af einhverjum sem klárlega átti of mikið af lausum tíma!!

Og ég er alveg á sama máli og þú um yfirlitið á netbankanum.... Spurning hvað er til ráða ;)

Kiss og knús og mundu svo að tyggjóið á að vera í munninum en ekki maganum, ég er búin að reyna að kenna þér þetta í SVOOO mörg ár

Mona (IP-tala skráð) 11.2.2009 kl. 11:15

6 identicon

Ég mundi spurja Svenna hvernig það verður að kúka tyggjóinu, okkur var kennt allt um það í 10. bekk. Held það sé betra að hann segi þér það í eigin persónu heldur en ég skrifi það hér. ;)

Snorri Páll (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 11:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband