Blogg horfur

"Um helgina spáum við þónokkru bloggi og jafn vel myndum á stöku stað. Myndafjöldi á bilinu 20-30 sem er mjög gott á þessum tíma árs. Bloggið verður vonandi það gott að það muni endast út helgina og fylgja landsmönnum inn í nýja viku."

Kveðjur Venjulegi gaurinn

Ps. Hér er nýji singullinn með ameríska Jónasi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott að þú sért að hlusta á almennilega tónlist...pís bró...reyndu svo að tana þig vel í dec áður en þú kemur heim í kuldann

Biggi (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 19:47

2 identicon

Ég gæfi svo mikið til þess að sjá hann Húsavíkur Jónas okkar taka þetta :) hahahha

Takk fyrir síðast og hey...
Það eru 12 dagar í Hawaii! :) Bara að minna þig á það. hah

Snædís (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 23:56

3 identicon

Ég ætla rétt að vona að þitt sexual performance sé aðeins betra en average hehehhehe :D

Metta (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 01:37

4 identicon

haha ef jonlajoe er Ameríski Jónas þá er það bara.. awesome!

BTW show me your genitals!

Ingi (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 01:43

5 Smámynd: Halldór Áskell Stefánsson

Biggi: Geri mitt besta amígó ;)

Snædís: Húsavíkur Jónas getur ekki gefið eftir!!.. Við fáum okkar fram. Og já takk fyrir það vinan!.. hahh góða ferð

Metta: Ég vona það svo sannalega líka hahh..... Hef ekki heyrt annað samt ;)

Ingi: Ég pældi í þessu í smá stund... verður að býða til Des. Vill ekki senda mynd af kynfærum mínum til þín yfir netið, maður veit aldrei hvar hún gæti endað.

Halldór Áskell Stefánsson, 15.11.2008 kl. 16:51

6 identicon

haha hlakka til að sjá nýtt blogg og myndir. kíkka stundum hingað inn og fylgist með ykkur þo ég sé léleg að kvitta...bið að heilsa KP :)

kata (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 19:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband