Afsakið Hlé

Ég kem með gott árs yfirlit hérna á bloggið þegar ég sný aftur "heim" til Alabama núna eftir 10 Janúar!

Þar til þá, gaman að sjá ykkur aftur

og ef ég hef ekki séð ykkur þá ættu þið að hugsa ykkar gang!

 

Kv. Rasskell


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Monika Margrét Stefánsdóttir

huhumm samkvæmt mínum kokkabókum er kominn 15. jan og ég bíð spennt eftir að lesa blogg um íslandsferð ;)

Monika Margrét Stefánsdóttir, 15.1.2009 kl. 21:48

2 identicon

Jahh það er nú kominn 19. jan núna. Gaman að sjá þig um jólin og vonandi gekk ferðalagið "heim" vel. Hlökkum til að lesa næsta blogg frá þér

kv.Dísa og Nadía

Dísa (IP-tala skráð) 19.1.2009 kl. 11:59

3 identicon

Ég skal hugsa minn gang.

er að því núna... læti þig vita hvernig fer

metta (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 19:04

4 Smámynd: Monika Margrét Stefánsdóttir

JÆJA nú er kominn 22. janúar og enn bólar ekkert á nýju bloggi....... hvað er að gerast?????

Knús og klessukossar

Monika Margrét Stefánsdóttir, 22.1.2009 kl. 12:07

5 identicon

þú ert kominn á mitt plan í blogginu! velkominn sucker!

Svala (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 14:02

6 identicon

Ef þú eyddir helmingnum af tímanum sem þú eyðir í að breyta relationship statusnum á Facebook í að blogga þá væri hérna nýtt blogg í hverri viku!

Á ekkert að leyfa okkur að fylgjast með hvað er í gangi þarna í MGM?

Snædís (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 18:17

7 identicon

drífðu þig að blogga drengur!!! þetta er orðið vandræðalegt!!

Grassi (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 22:40

8 Smámynd: Monika Margrét Stefánsdóttir

JÆJA, JÆJA, JÆJA!!!!! 28. janúar í mínu heimalandi..... og enn er verið að bíða eftir þér

Monika Margrét Stefánsdóttir, 28.1.2009 kl. 09:19

9 identicon

Prufa!.... ?

Halldór (IP-tala skráð) 4.2.2009 kl. 05:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband