Show Me Your Family!

Hér er aðal slagarinn Vestanhafs þessa dagana.
Show me Your Family!

Njótið vel og njótið lengi.

Kv. Rasskell og White Glove Pictures

PS. Ég fékk þær fréttir í dag að hann Ingi minn hafi eytt 7800 í klippingu í Danmörku!!!!
Vill einhver fara og ná í þennan mann!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HAHAHAHAHAHHA þið eruð snillingar!
Fyrirmyndin "Jónasar" myndband ;)

Og ja svona mikið að gera í skólanum! hmmm... 

Elfa Berglind (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 03:37

2 identicon

Hahaha...
Mikið er gott að sjá að þið látið ykkur ekki leiðast þarna í sveitinni þó að það sé ekkert að gera í þessum skóla ykkar :)
Þið eruð ágætir upp til hópa!

Snædís (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 05:21

3 identicon

Legen.....wait for it...

Svenni (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 09:26

4 identicon

DARYYYY

Svenni (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 09:26

5 identicon

Hahaha, vá hvað þetta er mikil snilld! Þetta er svei mér þá held ég besta rapplag sem ég hef heyrt, skildi amk textann..

ánægð með how I met your mother quotið hérna fyrir ofan *what up* (sagt með mjög skrækri röddu) 

Dóra (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 14:43

6 identicon

hahahhahahhahahhaahahahhahahhahahahha gott stuff en ég held að sexy thing tróni enn á toppnum. Ég tek þetta myndband sem sönnun á því að þið hafið verið reknir úr skólanum fyrir að klúðra sokkernum.

Biggi (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 16:32

7 identicon

Elfa: Ja glogg ertu... tetta er Jonasar myndbandseftirherma hehe alltaf nog ad gera i skolanum hehe

Snaedis: Possum tad ad lata okkur ekki leidast

Svenni: Liklega bestu comment sem eg hef sed a tessari sidu!

Dora: Ja tessi slagari gefur ekkert eftir! hehe og hjartanlega sammala ter med commentid!! *What up!*

Biggi: Juju... tad er erfitt ad toppa "tveir kynaesandi hlutir" en eg held afram ad reyna! hehe og jahhh... og ja agaetis tilgata hehehe

Halldor (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 20:30

8 identicon

hehehehehehehe Dóri þú ert alveg með dansinn á hreinu sko!! Textinn er "flottur" hhah

Pála Dröfn (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 22:41

9 identicon

hahahahha, vá þetta var of gott myndband!

Kata (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 13:19

10 identicon

Hahahaa flott lag og mjög flott myndband líka. Það er alltaf gott að hafa nóg að gera þá leiðist manni allavega ekki og eftir að hafa horft  á þetta myndband sýnist mér þið skemmta ykkur vel

bestu kveðjur Dísa og Nadía 

Dísa (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 13:59

11 identicon

Pala: Enda er dansinn vel studeradur! og textinn lika!!

Kata: Thusind takk hehe

Disa: nei nei vid possum ad hafa eitthvad ad gera. Vona ad Nadia hafi verid ad fila tetta

Halldor (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 22:58

12 Smámynd: Monika Margrét Stefánsdóttir

jahááá alveg eruð þið snillingar þið félagar..... þetta er bara með því betra sem ég hef séð :)

Gott að vita að það sé nóg að gera hjá ykkur hehhehe

Kveðja stóra systa og allir áhangendur

Monika Margrét Stefánsdóttir, 21.11.2008 kl. 23:35

13 identicon

Vá Halldór, ég er alltaf með þetta lag á heilanum!! alltaf annað slagið eftir að ég heyrði þetta fyrst byrja ég að raula show me your family.. ekkert smá grípandi!

Dóra (IP-tala skráð) 24.11.2008 kl. 16:53

14 identicon

Mona: Þakka systir ;)

Dóra: HAHAHA gott að vita að maður er þarna með þér í anda ;)

Halldór (IP-tala skráð) 25.11.2008 kl. 00:06

15 identicon

hahaha! :D vááá þetta er of fyndið,, grípandi lag hah!

Alma Egils (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 17:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband