I just can't do it captain!

Reyndi að blogga.... það gekk sirka svona.

 Tilraun #2 verður ef til vill um helgina.

Kv. Rasskell
PS. Nýtt lag. Gott stöff!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

What! Hvað var eiginlega í flöskunni??;) Þú verður að koma með búninginn heim um jólin... hahaha

Árný (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 10:31

2 identicon

Já Halldór ég fækk mjög slæma tilfinningu þegar ég var búinn að horfa á þetta video í 30 sec og það voru tæpar 4 mín eftir. 

En þetta var snilld ástæðan fyrir að ég blogga ...lítið er nákvæmlega þetta veit ekkert hvað maður á að segja.

Keep it up!!! og já ég kem heim í nóvember þannig að ég tek bara á móti þér á flugvellinum ;) 

jón (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 12:32

3 identicon

Þetta var stórkostlegt myndband... hehehehe:) þvílík pína greinilega að eiga bloggsíðu:)

kveðja úr borginni:)

AndriH (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 13:16

4 identicon

hæ hó!

Ertu með góðar júgur?

Til að þú getir fengið einhverja hugmynd um hversu mikið ég hló af þessu þá vil ég að þú reynir að muna eftir þegar þú einhvern tímann varst að spá í því af hverju ég væri að hlæja svona hátt, eða mikið, og margfalda það með hundrað hahahahah :D

Ég trúi ekki að þú sért enn með þessa detective bók þína haha :D

metta (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 14:26

5 identicon

Fyrir algjöra tilviljun er ég svo að hlusta á lag sem þið KP gerðuð ódauðlegt, you sexy thing! :D

metta (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 14:27

6 identicon

já fólk skilur ekki hversu mikil kvíðaköst fylgja því að hafa metnað fyrir bloggi.
Þetta var eftir mikla ritstíflu í gær.

Halldór (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 16:41

7 identicon

hahahahaha

ritstífla af verstu gerð!

eygló Einarsdóttir (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 18:03

8 identicon

snilld...og ekkert annað, respect frá reserve circle 3553 B þar sem Kristjan býr....hulahopp

sveinsson (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 22:54

9 identicon

voruð þið félagarnir að taka upp leikinn úr waiting? alger snilld sem það er, hann var allavega spilaður stíft á tímabil þegar ég var úti :P

Þú verður svo að redda kökuskrímslis búning fyrir mig hehe

Biggz (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 22:40

10 identicon

ég kann að meta þessa video-blogg útfærslu. ágætis redding þegar þú færð ritstíflu að fara með cameruna út og mynda eitthvað flipp, það ætti að róa æsta aðdáendur og kaupa þér tíma til að losa stífluna og skrifa nýtt blogg áður en aðdáendurnir fatta að þeir voru sviknir.

einar birgir (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 07:02

11 identicon

Biggi ég sá einmitt einn kökuskrímslabúning í búðini. Var næstum því búinn að kaupa hann!

Og Einar. Sjitt hvað þú last mig í þessari færslu! 

Halldór (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 07:32

12 identicon

Vá hvað ég skil þetta með ritstífluna.. :(  kexið er enn upp í hillu hjá mér.. ;)

Ingibjörg Þuríður (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 23:12

13 identicon

HAHAHAH! Imba þú mátt alveg senda mér svona myndband ef það´hjálpar.
Annars er þvílíkt flug á skáldskap hér í höllini (en meira um það seinna)

Halldór (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 00:16

14 identicon

Engnum öðrum en Halldóri Áskeli myndi detta þetta í hug...
Svo frumlegt var það...
Þú ert ágætur! :D

Snædís (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 05:36

15 identicon

hæhæ ;)

vá af hverju var ég ekki búin að finna þetta blogg fyrr.. er búin að hlægja mikið af ruglinu í þér! hehe ;)

en gaman af þessu! skemmtu þér vel og knúsaðu Imbu frá mér! sjáumst um jólin ;)

Heiður Lilja Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 18:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband